Nguyễn Nam Phương

Theo cô Nam Phương, các spa ngày nay đều đầu tư để nâng cao kỹ năng phục vụ, đảm bảo dịch vụ spa và dịch vụ khách hàng phải tuyệt vời và phân bổ chi tiêu một cách hợp lý. Nếu bạn muốn thương hiệu spa của bạn được đánh giá cao thì bạn cần phải có đội ngũ chuyên viên thân thiện, biết chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho khách và đặc biệt là phải được đào tạo bài bản.

“Có hai cách để khách hàng tìm hiểu về spa : từ lời truyền miệng và từ kinh nghiệm của chính bản thân họ.”. Cô cũng kêu gọi các chủ sở hữu spa nên xem xét kỹ về khoản tiền mà họ chi tiêu, đặc biệt là tiền quảng cáo. Cô đánh giá cao những lời truyền miệng từ khách hàng đến khách hàng có hiệu quả gấp 100 lần hơn là quảng cáo trên tạp chí hào nhoáng.

Thông Tin Nhân Viên

 Quản Lý
 25 tuổi
 Số ĐT:
 Email: